Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

Khai Trương Siêu Thị Pearl Of Nice Bay Ở Cảng Chân May


Sáng ngày 15.1, Cty TNHH Dịch vụ và Du lịch Thanh Tâm tổ chức lễ khai trương và đi vào hoạt động siêu thị Pearl of nice Bay. Đây là siêu thị trang sức ngọc trai và các loại nữ trang cao cấp và hàng lưu niệm gốm sứ đầu tiên tại vùng kinh tế Chân Mây Lăng Cô.


Cty TNHH dịch vụ và du lịch Thanh Tâm đã đi vào hoạt động hơn 10 năm qua tại khu Kinh Tế Chân Mây Lăng Cô với nhiều dịch vụ khách sạn, nhà hàng, bãi tắm … để phục vụ nhu cầu nghĩ dưỡng của du khách trong nước và quốc tế khi đến với vùng đất Lăng Cô giàu tiềm năng du lịch.



 
Để luôn là điểm đến hấp dẫn du khách, cty TNHH dịch vụ và du lịch đã đưa thêm nhiều dịch vụ mới  đó là siêu thị trang sức để đáp ứng nhu cầu tham quan mua sắm của du khách. Siêu thị trưng bày và bán các sản phẩm ngọc trai, đá quý. Những sản phẩm ngọc trai được sản xuất từ công nghệ nuôi cấy ngọc trai  tại vùng biển Hạ Long kết hợp với công nghệ nuôi cấy ngọc trai của Nhật Bản để cho ra thị trường những sản phẩm tinh tế mang lại vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng quí phái cho người sử dụng. Ngoài ra, siêu thị còn trưng bày và bán các mặt hàng lưu niệm, gốm sứ cao cấp để làm quà cho du khách khi đến với vịnh đẹp Lăng Cô. Siêu thị trang sức Pearl of nice Bay đi vào hoạt động sẽ góp phần làm đa dạng hoá các dịch vụ tham quan mua sắm của du khách trong và ngoài nước khi đến với Chân Mây- Lăng Cô.
 
Cũng trong dịp này, cty đã đưa nhà máy sản xuất nước uống tinh khiết đóng chai và đá sạch cao cấp đi vào hoạt động để cung ứng cho nhu cầu của thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét